CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG KIÊM HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng, lập kế hoạch tuyển dụng, tổ chức thực hiện kế hoạch
• Xây dựng, điều chỉnh quy trình tuyển dụng
• Thiết lập bản Mô tả công việc, yêu cầu tuyển dụng, chính sách lương thưởng cho các vị trí mới, điều chỉnh nội dung cho phù hợp với nhu cầu tại thời điểm đăng tuyển.
• Đánh giá và lựa chọn các kênh tuyển dụng phù hợp.
• Trực tiếp tham dự vào quá trình tuyển dụng: Tìm kiếm ứng viên; Tiếp nhận đánh giá hồ sơ, lựa chọn hồ sơ; Tổ chức phỏng vấn, Tham dự phỏng vấn ứng viên; Đề xuất lựa chọn ứng viên, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
• Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
• Thực hiện theo dõi chấm công, thực hiện nội quy của nhân viên trong công ty; đánh giá và xử lý các vi phạm.
• Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho nhân viên
• Soạn thảo Hợp đồng lao động và các hợp đồng liên quan
• Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng
• Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
• Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của công ty phù hợp với quy định của pháp luật
• Phối hợp với bộ phận Kế toán để thực hiện các công việc hành chính
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại các vị trí tương đương (về tuyển dụng hoặc các vị trí khác về nhân sự, hành chính tổng hợp).
• Kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn tốt, có khả năng nhìn nhận và đánh giá con người
• Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định
• Kỹ năng tìm kiếm và tổng hợp thông tin
• Kỹ năng quản lý thời gian
• Sử dụng thành thạo các công cụ truyền thông online giúp ích cho việc tuyển dụng
• Thành thạo tin học văn phòng
• Chịu được áp lực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
• Ham học hỏi, chịu lắng nghe, không ngừng sáng tạo, đổi mới, tìm tòi phương pháp, cách thức làm việc mới nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
• Lương thử việc: 6 triệu (Thời gian thử việc: 1 tháng)
• Lương chính: 8 triệu + hoa hồng (200k/nhân sự tuyển dụng thành công làm việc 2 tháng trở lên)
• Chính sách Lương tháng 13, thưởng Tết, liên hoan, du lịch..
• Thưởng theo hiệu quả công việc, tăng lương 6 tháng/lần
• Môi trường làm việc năng động, cầu thị người tài, nhiều cơ hội thăng tiến.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)
• Được hướng dẫn, đào tạo 1-1 về những kiến thức, kĩ năng cần thiết để phục vụ công việc và phát triển sự nghiệp.
Thời Gian Thử Việc: 1 tháng. Ký Hợp đồng chính thức sau khi kết thúc thời gian thử việc.
Địa điểm làm việc: Quận 2, TP.HCM
Thời gian làm việc: 8h-12h; 13h30-17h30 từ Thứ 2-6
8h-11h30; 13h30-16h Thứ 7
Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về email: tuyendung@terahom.vn
Hoặc liên hệ trực tiếp Hotline: 09333.66.738 (zalo/viber)